KHÓA HỌC ARTCAM – THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH GIA CÔNG CNC

Bạn đã biết gì về phần mềm ArtCAM chưa?

Dưới đây TechK sẽ điểm qua một vài nét nổi bật của phần mềm ArtCAM. Phần mềm ArtCAM là phần mềm thiết kế mẫu do hãng Delcam của Anh sản xuất. Năm 2003 được xem là năm “đỉnh cao” của phần mềm này, với nhận xét là phần mềm thiết kế mẫu tốt nhất trên thế giới và đạt nhiều giải thưởng liên quan. Hiện nay thì ArtCAM đã được hãng Autodesk mua lại với giá 250 triệu $.

ArtCAM cho phép biến ý tưởng thành hiện thực một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ khả năng cho phép xây dựng mô hình nhiều lớp hoặc sử dụng các vector tùy biến. Không những thế, ArtCAM còn cung cấp các công cụ mô hình 3D tiên tiến và chiến lược gia công linh hoạt để cho ra các giải pháp hoàn chỉnh cho mọi nhu cầu gia công CNC như: làm huy hiệu/phù điêu nổi, chế biến đồ gỗ, khắc và làm khuôn 3D để sản xuất thiệp cưới, sản xuất khuôn bánh kẹo, đúc tiền, đóng gói,… Phần mềm ArtCAM được các kỹ sư chuyên về thiết kế sản phẩm nghệ thuật tin dùng, mang đến lợi ích cho các thợ máy, thợ khắc, thợ mộc trong việc thiết kế và gia công sản phẩm 2D, 3D. Cùng với máy điêu khắc CNC, những công việc mất nhiều thời gian ngày xưa, bây giờ có thể thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phần mềm hỗ trợ công việc hiệu quả:

  • Cung cấp mô hình CAD mở rộng phù hợp với hàng loạt các ngành công nghiệp.
  • Mang đến sự tiện dụng cho các thợ máy, thợ chạm khắc thiết kế và sản xuất mô hình từ 2D đến 3D.
  • Quản lý lớp tối ưu, hỗ trợ tạo hình mạnh mẽ.
  • Công cụ điêu khắc giúp thiết kế một cách nghệ thuật hơn.

Nếu công việc của bạn là thiết kế và gia công gỗ, điêu khắc, làm quảng cáo, khắc laser, làm khuôn silicon, khuôn đúc đồng, khuôn dập, gia công tượng,… với các chi tiết hoa văn tinh xảo, phức tạp thì ArtCAM chính là phần mềm bạn cần. Bên cạnh đó, các kỹ sư cũng sử dụng phần mềm để tạo các hoa văn, họa tiết trên kim loại.

Ngoài ra, một số sản phẩm hoa văn, họa tiết trên kim loại cũng có thể sử dụng phần mềm này phục vụ công việc.

Phần mềm Artcam 2018

Khóa học ArtCAM từ thiết kế đến gia công này phù hợp với ai?

Có thể thấy, ArtCAM hỗ trợ mạnh mẽ đến những công việc liên quan đến thiết kế và gia công sản phẩm có yếu tố mỹ thuật và nhu cầu của con người đến những sản phẩm này ngày một tăng cao. Do đó, nếu bạn có hứng thú với việc thiết kế hoặc phần mềm ArtCAM này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với NEWTDS Co.,Ltd để được tư vấn khóa học phù hợp và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt là các bạn thuộc những nhóm đối tượng dưới đây:

  • Những ai có mong muốn học tập ArtCAM để tự sản xuất riêng (mở xưởng gia công gỗ, tiệm làm bảng quảng cáo,…). Với những người có ý định lập nghiệp bằng việc mở các doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực này sẽ ít áp lực về chi phí đầu tư ban đầu.
  • Sinh viên đang học cơ khí tại các trường với mong muốn có thêm môi trường để thực hành về phần mềm ArtCAM (do số giờ trên trường rất hạn chế). Hoặc mong muốn có thêm kiến thức áp dụng cho luận văn, đồ án và hỗ trợ cho công việc thực tế sau này.
  • Những người muốn có công việc thuận lợi với mức lương cao tại các công ty về khuôn mẫu tại Việt Nam.
  • Những ai đam mê về thiết kế và có hứng thú tìm hiểu về phần mềm ArtCAM này.

Khóa học ArtCAM – Khóa học từ thiết kế đến gia công sản phẩm của NEWTDS Co.,Ltd

Với những công ty chuyên gia công đồ gỗ mỹ nghệ thường hay sử dụng phần mềm ArtCAM trong thiết kế mẫu. Tuy nhiên, việc thiết kế mẫu đẹp cần rất nhiều thời gian và đôi khi phụ thuộc vào kỹ năng cũng như khả năng mỹ thuật của người thiết kế.

Đến với khóa học ArtCAM chuyên về thiết kế và gia công sản phẩm của NEWTDS Co.,Ltd, bên cạnh nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng phần mềm, bạn còn được rèn luyện về khả năng tư duy trong thiết kế, tăng khả năng sáng tạo, gợi nhắc về các khái niệm mỹ thuật và quan trọng nhất là thiết kế sản phẩm trong thời gian ngắn nhưng lại mang đến hiệu quả cao, đáp ứng được cả những yêu cầu khó khăn từ phía khách hàng, doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *